Tìm hiểu dịch vụ Call Center trong thời đại công nghệ 4.0

Tìm hiểu dịch vụ Call Center trong thời đại công nghệ 4.0

Dịch vụ Call Center được xem là một kênh hỗ trợ thịnh hành, mặc cho thế giới hiện nay đang ngày càng kỹ thuật số hơn. Nó cho phép khách hàng trò chuyện trực tiếp với con người, giúp xây dựng niềm tin và lòng trung thành. Tuy nhiên, việc hỗ trợ qua điện thoại […]

Tổng đài tự động – Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Tổng đài tự động - Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Hiện nay, tổng đài tự động đang được áp dụng rộng rãi trong các công ty. Với sự phát triển công nghệ AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu quả làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  […]

Tăng cường chiến lược tiếp thị với dịch vụ marketing tổng thể chuyên nghiệp.

Tăng cường chiến lược tiếp thị với dịch vụ marketing tổng thể chuyên nghiệp.

Marketing tổng thể là kế hoạch góp phần đưa doanh nghiệp phát triển lâu dài, tiếp cận thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng.  Marketing tổng thể là gì? Holistic Marketing Strategy (Marketing tổng thể) là một công cụ marketing có các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: Marketing online và […]

Cải thiện năng suất với tổng đài tự động Callbot

Cải thiện năng suất với tổng đài tự động Callbot

Tổng đài tự động Callbot là công cụ tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp gia tăng hiệu quả và tối ưu chi phí cho chủ doanh nghiệp. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về công cụ này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói được […]

Call Center là gì? Kiến thức tổng hợp quan trọng về Call Center

Call Center là gì?

Call Center là một trong những thành phần trọng yếu trong quá trình triển khai của bất kỳ một tổ chức nào. Đây chính là kênh giao tiếp thiết yếu giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center hoàn hảo là rất […]

Tiếp thị đa kênh là gì? Top 5 bước tạo chiến lược tiếp thị đa kênh

Tiếp thị đa kênh là gì? Top 5 bước tạo chiến lược tiếp thị đa kênh

Với sự tân tiến của công nghệ và sự xuất hiện của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mọi công ty. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, các công ty cần phải lên một chiến […]

Chia sẻ 3 cách áp dụng mô hình Omni Channel đạt hiệu quả tối đa

Mục tiêu của Omni Channel là gì?

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel đem lại cho đơn vị kinh doanh? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải […]

Tương tác khách hàng trong thời đại số hóa: Chiến lược thành công cho doanh nghiệp

Tương tác khách hàng trong thời đại số hóa: Chiến lược thành công cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại năng suất bán hàng tối ưu và tạo độ uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá […]

Cách chia nhóm khách hàng giúp quản lý khách hàng thông minh 

Cách chia nhóm khách hàng giúp quản lý khách hàng thông minh

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing của các công ty. Bằng cách phân tích tổng thể và đánh giá chuyên sâu các điểm đáng chú ý của khách hàng, công ty có thể tạo ra các nhóm người tiêu dùng đích thực và tối ưu hóa […]

Tạo Email Doanh Nghiệp Dễ Dàng và Đơn Giản Nhất 2023

Trong thời đại số hiện tại, việc tạo email doanh nghiệp một phần cần lưu ý trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu một địa chỉ doanh nghiệp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, mà còn đóng góp vào việc tăng cường […]