Tối ưu dịch vụ SMS Gateway chỉ 5 bước

Khám phá cách sử dụng SMS Gateway trong các hoạt động marketing của bạn để tăng cường hiệu quả các hoạt động marketing của bạn. Hãy cùng eSMS đi qua bài viết này để hiểu rõ hơn về SMS Gateway cũng như cách để các tổ chức kinh doanh sử dụng nền tảng này hiệu quả nhé! […]

Lắp tổng đài cho văn phòng: Giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp

Lắp tổng đài cho văn phòng: Giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp

Hiện nay, việc lắp tổng đài cho văn phòng được rất nhiều công ty sử dụng. Đặc biệt là vận hành dịch vụ tổng đài ảo trong thời đại công nghệ số. Đây được xem là phần mềm tiện ích sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hữu ích đối với doanh nghiệp […]

Tổng đài CSKH đa kênh – Giải pháp linh hoạt cho các doanh nghiệp

Tổng đài CSKH đa kênh – Giải pháp linh hoạt cho các doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc ứng dụng tổng đài cskh đa kênh được rất nhiều đơn vị kinh doanh khai triển bởi khả năng tiếp cận và đáp ứng mong muốn của khách hàng hiệu quả.  Tổng đài CSKH đa kênh là gì? Tổng đài CSKH đa kênh (Multi-channel contact center) […]

Gợi ý 7 cách giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp

Gợi ý 7 cách giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp

Đối với mỗi đơn vị kinh doanh, khách hàng chính là người tạo ra lợi nhuận giúp duy trì sự vận hành của bộ máy công ty và đem lại giá trị kinh doanh cho tổ chức. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng đóng vai trò thật sự quan trọng. Bài viết dưới đây […]

5 tính năng đặc biệt của giải pháp tổng đài AI

5 tính năng đặc biệt của giải pháp tổng đài AI

Cùng với sự tân tiến của khoa học công nghệ trong thời đại chuyển đổi số như ngày nay. Các công ty liên tục chuyển mình, vận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hành trình chăm sóc khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp […]

5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại

5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại

Nhằm bắt kịp xu hướng thời kỳ số hóa, việc tìm hiểu các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một ứng dụng công nghệ được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu. Tuy nhiên, để tìm hiểu được một đơn vị triển khai dịch […]

Chuyển Zalo Business Đem Tới Cho Bán Lẻ Cá Nhân Những Lợi Ích Gì?

Chuyển Zalo Business Đem Tới Cho Bán Lẻ Cá Nhân Những Lợi Ích Gì?

Hoạt động bán lẻ đã ra đời từ lâu. Ngày nay, lĩnh vực này ngày càng quan tâm nhờ tốc độ phát triển nhanh của chuyển đổi số. Đặc biệt, bán lẻ cá nhân đang được ưa chuộng. Và nâng cấp Zalo là một trong những công cụ đang kéo sự thu hút sự quan […]

Nâng cao doanh thu với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp đơn vị doanh nghiệp thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp tổ chức […]

Cách phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản chỉ với một chi tiết

Cách phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản

Chúng ta vẫn đang gửi tin nhắn văn bản hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết về tin nhắn SMS và MMS. Tuy nhiên, một khi hiểu rõ về tin nhắn SMS/MMS và sự khác biệt của chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kết nối tốt nhất với khách hàng. Đồng thời, […]

Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là quá trình tăng thêm sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó bao gồm những hoạt động nhằm tạo ra một trải nghiệm dành cho khách hàng tốt hơn. Qua đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với hành trình mua […]