Nâng cao doanh thu với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp đơn vị doanh nghiệp thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp tổ chức doanh nghiệp tạo dựng nên sự thành công trên thương trường kinh doanh.

Vậy dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào? Dịch vụ CSKH tốt nhất ngày nay cho đơn vị doanh nghiệp là gì? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Lắp tổng đài cho khách sạn ở đâu uy tín?

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là toàn bộ các hoạt động hỗ trợ mà doanh nghiệp cung cấp cho người dùng trước, trong và sau khi mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, giúp khách hàng có được các trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, dịch vụ tốt sẽ đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng 1 cách kịp thời, hiệu quả và khiến họ cảm thấy hài lòng. Tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của mỗi đơn vị mà những hình thức chăm sóc khách hàng có thể khác nhau.

Hơn hết, việc tích hợp sử dụng phần mềm tổng đài ảo thông minh cũng là một bí quyết được nhiều đơn vị vận dụng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Lợi ích nổi bật của dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một điều tất yếu đấy là bán hàng cần phải luôn đi kèm với việc chăm sóc khách hàng. Vậy nên, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và chất lượng sẽ được thể hiện cụ thể qua các đặc điểm sau:

Thu hút khách hàng tiềm năng

Duy trì người dùng hiện tại chính là đặc điểm vượt trội của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bởi, nếu người dùng được phục vụ tốt, họ sẽ có khuynh hướng giới thiệu cho mọi người xung quanh (Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…) về những trải nghiệm hoàn hảo tại doanh nghiệp. Đây là 1 trong các cách PR hình ảnh công ty với khách hàng tiềm năng rất hiệu quả.

Giữ chân người dùng hiện tại

Việc giữ chân khách hàng hiện tại sẽ tiết kiệm được vô cùng nhiều mức phí cho tổ chức so với việc tìm kiếm 1 khách hàng mới. Chính vì thế, những doanh nghiệp đều chú trọng đến việc duy trì khách hàng hiện tại bên cạnh việc chinh phục khách hàng mới.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đã và đang làm tốt nhiệm vụ đó. Cụ thể là các hoạt động tương tác, giao tiếp với khách hàng để xử lý các vấn đề họ đang gặp phải. Thông qua đó, công ty sẽ nhận lại sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng. Đồng thời, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với các khách hàng hiện tại.

Giảm chi phí kinh doanh

Thông thường, tổ chức sẽ phải chi trả một khoản tiền khá nhiều để chạy những chương trình tiếp thị, quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng mới. Tuy nhiên, trường hợp người dùng cũ vẫn tiếp tục mua hàng và tạo ra doanh thu ổn định thì đơn vị vẫn có được khoản lợi nhuận cao và cắt giảm được các khoản chi phí kiếm tìm khách hàng mới.

Việc doanh nghiệp chăm sóc khách hàng bài bản sẽ khiến cho cho họ cảm thấy ưng ý ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về thời gian, tiền bạc phục vụ cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng. Qua đó, việc thực hiện tốt dịch vụ CSKH chính là bí quyết để giảm chi phí kinh doanh của doanh nghiệp.

Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

Ngày nay, sự cạnh tranh không chỉ gói gọn ở trong nước mà còn mở rộng ra toàn cầu. Song song với điều đó, ngày càng nhiều tổ chức cung cấp cùng 1 loại sản phẩm/dịch vụ có chất lượng tương đồng. Vậy nên thu hút người dùng tiềm năng bằng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc người dùng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt?

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tổng đài ảo OMICall

Thực tế, công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mang đến cực kỳ nhiều áp lực cho nhân viên. Hàng ngày, họ phải liên tục xử lý, giải quyết tất cả vấn đề người dùng khác nhau. Và để tăng cao chất lượng chăm sóc người dùng hiệu quả, bạn không thể bỏ qua giải pháp tổng đài ảo thông minh OMICall.

Phần mềm chăm sóc khách hàng OMICall là 1 giải pháp cần thiết mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng. Việc dùng dịch vụ này sẽ giúp chủ tổ chức doanh nghiệp và nhân viên có thể quản lý từng khách hàng mà không lo bỏ sót 1 người nào cả.

Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động nhắc và phối hợp giữa những phòng ban với nhau. Ví dụ như: Trong quá trình telesales với khách hàng, khi họ có nhu cầu mua tiếp sản phẩm của bạn, ngay tức khắc khách hàng sẽ được tự động chuyển sang bộ phận nhân viên bán hàng xử lý ngay trên hệ thống.

Chưa dừng lại ở đó, tổng đài OMICall còn hỗ trợ tổ chức doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện trên đa kênh (Facebook, Website, Zalo,… tích hợp Mini – CRM). Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone,…

Với sự linh hoạt của hệ thống tổng đài OMICall, chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại sự hài lòng của người dùng thông qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Thời gian gọi điện cho khách hàng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn

Tạm kết

Có thể nói, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn cần phải đặt lên ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, có như vậy, tổ chức mới tạo được nền tảng hoạt động vững chắc trong kinh doanh cũng như đưa hình ảnh nhãn hiệu vươn xa hơn trong tương lai.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *