Cùng với sự tân tiến của khoa học công nghệ trong thời đại chuyển đổi số như ngày nay. Các công ty liên tục chuyển mình, vận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hành trình chăm sóc khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng đài AI sẽ là lựa chọn tốt nhất nhất cho mọi công ty.
Giải pháp tổng đài AI là gì?
Tổng đài AI là phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh, gọi và trả lời tự động theo kịch bản đã được xây dựng sẵn.
Giải pháp tổng đài AI thích hợp những lĩnh vực như: Thương mại điện tử, cửa hàng online; Công ty dịch vụ tài chính; Công ty giao vận; Bảo hiểm; Sự kiện, du lịch, booking,….

Lợi ích của giải pháp tổng đài AI đem lại
Triển khai dễ dàng
Nếu hệ thống cũ khi sử dụng phải lắp đặt hệ thống vật lý ngay tại công ty, đi dây cáp line kéo từ bưu điện về công ty,… thì tổng đài AI chỉ cần cài đặt trực tiếp qua trực tuyến, sử dụng trên laptop, điện thoại, app, PC,… có kết nối Internet.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Hệ thống AI dễ dàng làm các công việc được lặp lại nhiều lần, cũng như nắm bắt và trả lời mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải theo kịch bản có sẵn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trợ giúp 24/7 mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
Trao đổi tự nhiên.
Cùng với việc tận dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp tổng đài AI dễ dàng nhận biết và phân biệt âm vực, hiểu hết những gì khách hàng thắc mắc và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất ngay lập tức. Qua đó thể hiện được sự uy tín, tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Doanh nghiệp sẽ quản lý được chất lượng của từng cuộc gọi thông qua file ghi âm cuộc gọi được lưu trữ, xem các chỉ số đánh giá cuộc gọi theo nhiều tiêu chí khác nhau nhờ phương pháp chấm điểm cuộc gọi. Từ đó công ty sẽ dễ dàng đưa ra được kịch bản chăm sóc khách hàng tốt nhất, cải thiện chất lượng hệ thống chăm sóc khách hàng của đơn vị kinh doanh.
Tham khảo: 5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại
Tính năng nổi bật của giải pháp tổng đài AI
Xây dựng chiến dịch tự động
Chọn ra danh sách khách hàng, tạo kịch bản và bắt đầu chiến dịch tự động liên hệ và đối thoại theo kịch bản.
Báo cáo ghi lại cụ thể
Báo cáo được update theo thời gian thực tế của từng cuộc gọi, không những thế các cuộc gọi được lưu giữ để tiện cho việc theo dõi lại và quản lý của doanh nghiệp.
Chấm điểm cuộc gọi
Chấm điểm cuộc gọi tự động, đánh giá độ hài lòng của khách hàng dựa các yếu tố: tốc độ nói chuyện nhân viên, khách hàng, thời gian cuộc gọi, mức độ trò chuyện với nhân viên, nhận biết độ tone giọng, Tag Cloud theo giọng nói (thống kê từ khóa khách nhắc đến nhiều).
Kịch bản hóa cá nhân
Mỗi khách hàng sẽ được nhận thông điệp riêng như tên, địa chỉ,… giúp cá nhân hóa thông tin cho từng cuộc gọi.
Tham khảo: Phần mềm tổng đài OMICall – Giải pháp nâng cao chất lượng CSKH
Tự động hóa cuộc gọi
Các cuộc gọi được thực hiện tự động, tập đoàn không cần phải tốn nhiều nhân lực và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi.
Giải pháp tổng đài AI đang dần thế chỗ các phương thức truyền thống và ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào việc quản lý hệ thống CSKH hơn, nhờ những công nghệ tiến tiến mà phần mềm này mang lại
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868
- VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.