Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là quá trình tăng thêm sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó bao gồm những hoạt động nhằm tạo ra một trải nghiệm dành cho khách hàng tốt hơn. Qua đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với hành trình mua hàng. Đồng thời nhanh chóng ghi nhớ tên thương hiệu của doanh nghiệp.

Cùng OMIZCC tìm hiểu về giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả trong bài viết sau nhé!

Lý do cần nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh hiện nay mang lại nhiều lợi ích cho công ty, gồm có:

Tạo lợi thế cạnh tranh

Khi nâng cao trải nghiệm khách hàng, công ty có thể tăng tính cạnh tranh của mình bằng cách tạo lập một trải nghiệm thú vị cho khách hàng, giúp họ thu hút được nhiều khách hàng.

Tăng lòng trung thành

Nếu khách hàng có sự tích cực dành cho doanh nghiệp, họ có thể là khách hàng trung thành và dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty trong thời gian sắp tới.

Nâng giá trị thương hiệu

Sự trải nghiệm khách hàng tốt sẽ có thể tạo tốt cho hình ảnh của thương hiệu. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích bền vững cho doanh nghiệp.

Tăng doanh thu

Khi khách hàng có cảm xúc tốt, họ có thể có xu hướng mua lại sản phẩm/dịch vụ đồng thời giới thiệu cho người quen. Nhờ đó, sẽ gia tăng doanh số bán hàng.

Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Tại sao công ty nên nâng cao trải nghiệm khách hàng trên Zalo?

Công ty nên nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo vì Zalo đang là một trong số hình thức truyền thông thông thường và được quan tâm nhất tại thị trường Việt Nam. Dưới đây gồm có một vài lý giải cụ thể:

Độ phổ biến của Zalo

Zalo hiện là mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam, với hơn 80 triệu người sử dụng. Vì vậy, Zalo được đánh giá là “kho vàng” để thiết lập ra nơi kết nối nhanh chóng và đạt hiệu quả. Cụ thể, doanh nghiệp có thể trao đổi với số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Độ giao tiếp cao

Zalo giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng qua cách gửi tin nhắn. Bên cạnh đó còn có các cuộc gọi, bao gồm cả Video Call. Điều đó cho phép công ty có thể truyền tải thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách linh hoạt.

Tiết kiệm chi phí

Dùng Zalo để liên hệ với khách hàng là một giải pháp giảm chi phí so với những phương pháp truyền thông khác, ví dụ như đài phát thanh, tivi, báo chí,…

>> Xem thêm: Zalo ZCC – Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trên Zalo OA

Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo bằng hình thức nào?

OMIZCC – Dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng Zalo một cách nhanh chóng.

Vậy khi sử dụng OMIZCC, công ty được mang đến các lợi ích đáng kể bao gồm:

Phí cước gọi thấp

Chi phí cước gọi ZCC được tính nếu cuộc gọi đã được thực hiện thành công. Bên cạnh đó, so với phương thức gọi sim, dịch vụ ZCC cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tình trạng tin nhắn rác, cuộc gọi rác khiến người dùng điện thoại cảm giác phiền phức khi có cuộc gọi tương tự. Tuy nhiên, đối với Zalo ZCC, tên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên phần người gọi.

Điều này tăng thêm độ tin tưởng cho người dùng, họ sẽ nhận biết được danh tính chủ nhân của cuộc gọi. Từ đó, họ sẽ dễ dàng quyết định có trả lời hay không.

Bên cạnh đó, ZCC có thể biết khi khách hàng đã đổi số điện thoại, giúp sự kết nối giữa hai phía diễn ra suôn sẻ.

Các tính năng hỗ trợ đều được tích hợp

ZCC có thể tích hợp khá nhiều tính năng, chẳng hạn như: Nhận diện giọng nói, nhận diện khuôn mặt… để nâng cao khả năng nhận dạng khách hàng. Ngoài ra, đây còn là dịch vụ giúp đỡ công ty thực hiện những cuộc gọi video với khách hàng,để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Kết nối khách hàng tiềm năng

Thời điểm trước, các công ty chỉ có thể kết nối với những khách hàng đã theo dõi Zalo OA. Nhưng các cuộc gọi Zalo tích hợp tổng đài lại cho phép công ty có khả năng tương tác với những khách hàng tiềm năng, mặc dù họ chưa từng biết đến công ty.

>> Xem thêm: OMICall ZCC – Tăng trải nghiệm điểm chạm đầu tiên với khách hàng

Tạm kết

Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc nhận biết tầm quan trọng của nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, có sự lựa chọn công cụ phần mềm tốt nhất cho hoạt động này.

Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website của chúng tôi: omizcc.com
  • Gọi ngay để được tư vấn: 0287 1010 898

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *