Tìm hiểu về Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Tìm hiểu về Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Trong thời đại chuyển đổi số là xu thế tất yếu, đa số tổ chức đã ào ạt thay đổi nhằm xu thế của thị trường. Ngoài ra, sự bứt phá này lại mắc phải rất nhiều cạnh tranh về kinh tế, nhân sự,… Khi họ vừa trải qua 1 quá trình khủng khiếp – Đại dịch Covid-19. Do vậy họ mong muốn tìm được cho mình biện pháp có thể giúp họ vừa tối ưu chi phí, nhân sự, nhưng tích hợp tính năng hỗ trợ họ kinh doanh và điều hành lực lượng nhân viên hiệu quả hơn. Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh chính là biện pháp mà bạn đang tìm kiếm ngay lúc này!

Tìm hiểu về Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Nhằm mong muốn “Biến Smarphone thành Tổng Đài Doanh Nghiệp”, ViHAT Group đã xây dựng giải pháp Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh OMICall – Giải pháp điều hành người mua và tương tác đa kênh dành cho đơn vị ở nhiều ngành.

OMICall là dịch vụ Tổng Đài Ảo giúp tổ chức chăm sóc khách hàng, bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp CRM điều hành thông tin người mua và quản lý nhóm nhân viên

Tìm hiểu về Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh
Tìm hiểu về Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Giúp tối ưu chi phí

  • Giảm 40% giá tiền cước thoại;
  • Không tốn kém chi phí cho hệ thống vật lý;
  • Giảm thiểu tối đa chi phí thuê nhân sự;
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Gia tăng doanh số

  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào;
  • Tối ưu hiệu suất làm việc của nhóm Telesales và Sales;
  • Gia tăng  sự hài lòng của người mua;
  • Gợi ý sản phẩm phù hợp với vấn đề của người mua.

>>> Xem thêm: Nhà cung cấp SMS Brandname bất động sản cho doanh nghiệp

Điểm mạnh của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Không giới hạn cuộc gọi cùng lúc

Nếu như trước kia chúng ta chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở một thời điểm nhất định, điều này khá bất lợi đối với bất kỳ khách hàng nào khi liên lạc với doanh nghiệp lại gặp trạng thái máy bận, do nhân viên trực tổng đài đang có 1 cuộc gọi khác. Với Tổng Đài Đa Kênh, khách hàng sẽ ko còn gặp vấn đề đó nữa. Bởi hệ thống có thể nghe/gọi nhiều cuộc gọi cùng lúc.

Tích hợp CRM quản lý quan hệ khách hàng

Tổng Đài càng tối ưu trải nghiệm người sử dụng hơn khi tích hợp phần mềm Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và dữ liệu khách hàng. Giúp lưu trữ, phân loại dữ liệu khách hàng. Nhân viên Telesales/Sales sẽ không còn ghi nhớ quá nhiều thông tin củakhách hàng, hoặc chú giải thủ công tốn kém quá nhiều thời gian. 

Giao diện gần gũi, dễ sử dụng

Không cần tìm kiếm 1 lực lượng kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, không cần phải thông thạo thật nhiều thuật toán hay kỹ năng về khoa học số, bạn vẫn có thể dùng tổng đài. Phần mềm cho phép bạn hoàn toàn có thể thiết lập, tuỳ chỉnh giao diện làm việc phù hợp, sáng tạo nhất.

Có thể tích hợp đa kênh

Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh có thể tổ chức tích hợp đa nền tảng, từ Website, App Mobile đến IP Phone, Soft Phone,… giúp kinh doanh, chăm sóc khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi. Kết hợp nút gọi Audio Call, Video Call, Chat trực tiếp trên website lúc người dùng cần trả lời tức thì.

Có thể tích hợp đa nền tảng
Có thể tích hợp đa nền tảng

4 nhóm tính năng chính của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

1. Giao tiếp đa kênh với người mua

Tổ chức có thể giao tiếp, tương tác với người mua ở các kênh khác nhau chỉ trên một phần mềm duy nhất. Từ Hotline, SMS, Zalo, Viber, Live-Chat (Live-Talk), Email,…

2. Automation Marketing

Tổng Đài Ảo giúp đơn vị gửi tin nhắn quảng cáo chương trình khuyến mãi, SMS Brandname, tin nhắn CSKH, gửi mã OTP qua Zalo ZNS, gọi tự động (Auto Call), chạy Email Marketing,…

Bên cạnh đó, nếu như bạn dùng dịch vụ gửi tin nhắn SMS qua eSMS, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng Multi – Channel Messaging API. Tin nhắn sẽ được gửi trực tiếp qua Zalo > Nếu như thất bại > Tự động chuyển tin sang Viber > Trường hợp thất bại > Sẽ tự động chuyển trực tiếp vào số điện thoại khách hàng.

Điều này đồng nghĩa, 98% khách hàng sẽ nhận được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền thông.

3. Tính năng AI (Speech to Text)

​Hệ thống giúp công ty nắm bắt chất lượng CSKH của Telesales nhờ tính năng ghi âm cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi theo giọng nói, cảm xúc, âm điệu… Ngoài ra gắn nhãn các từ khoá khách hàng liên tục đề cập đến.

4. Quản lý hiệu suất nhân viên

Tổng Đài Đa Kênh giúp nhà quản lý giám sát hoạt động của phòng ban bằng cách xuất file báo cáo theo thời gian thực về hiệu suất và chất lượng. Tính năng phiếu ghi (Ticket) giúp thông báo công việc hoặc giao task trực tiếp cho nhân viên.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh giúp tổ chức quản lý đa kênh, nền tảng, tiện lợi kết nối với đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028, 090xx,… và Mobile SIP.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *