Tổng đài tự động – Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Tổng đài tự động - Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Hiện nay, tổng đài tự động đang được áp dụng rộng rãi trong các công ty. Với sự phát triển công nghệ AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu quả làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Tổng đài tự động là gì?

Tổng đài tự động (Auto Call) là một phần mềm tổng đài thông minh, được thiết kế để tự động tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng. Thông qua nội dung đã được tạo sẵn chuyên nghiệp, giúp công ty gia tăng khả năng phục vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Một số lĩnh vực phù hợp vs tổng đài tự động:

  • Dịch vụ thương mại
  • Ngân hàng/Bảo hiểm/Tài chính 
  • Cơ quan hành chính/Viễn thông
  • Y tế/Giao thông vận tải
  • Du lịch và khách sạn…..

5 lợi ích tổng đài tự động mang đến cho đơn vị kinh doanh.

Tăng cường khả năng tiếp nhận cuộc gọi

Tiếp nhận và xử lý số lượng cuộc gọi lớn cùng lúc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp đơn vị kinh doanh gia tăng khả năng phục vụ khách hàng và tăng doanh số kinh doanh.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng

Nhờ tính năng tự động hóa, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7. Ngoài ra với tính năng kết nối đa kênh, cho phép KH liên lạc và tương tác với doanh nghiệp đơn giản. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

Tối ưu hóa quá trình làm việc

Tự động hóa quy trình làm việc, giảm thiểu thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Các tính năng như tự động chuyển cuộc gọi và tự động phân loại cuộc gọi giúp nâng cao tính hiệu quả và giảm đáng kể thiểu sự cố.

Nâng cao tính linh hoạt

Đơn vị kinh doanh dễ dàng điều chỉnh các thao tác và quy trình liên quan đến cuộc gọi. Điều này giúp doanh nghiệp tăng tính linh hoạt trong việc quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi.

Gia tăng khả năng quản lý

Tổng đài tự động cung cấp cho thương hiệu các công cụ quản lý và theo dõi hiệu quả. Điều này, cho phép doanh nghiệp theo dõi số liệu và thống kê về các cuộc gọi. Qua đó giúp công ty tăng khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu đã được thống kê.

Tham khảo: Tăng cường chiến lược tiếp thị với dịch vụ marketing tổng thể chuyên nghiệp.

Tính năng nổi bật tổng đài tự động 

Tự động hóa cuộc gọi

Các cuộc gọi được thực hiện tự động, đơn vị kinh doanh không cần phải tốn nhiều nhân viên CSKH và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. Từ đó thương hiệu có thể dồn nguồn lực vào những vấn đề quan trọng hơn.

Chấm điểm cuộc gọi 

Tổng đài tự động có tính năng chấm điểm tự động các cuộc gọi dựa trên các yếu tố như tốc độ, thời gian cuộc gọi, mật độ giao tiếp giữa khách hàng với  nhân viên và đánh giá tone giọng của khách hàng. Ngoài ra, phương pháp Tag Cloud theo giọng nói cũng giúp đánh giá từ khóa khách hàng thường nhắc đến.

Báo cáo, thống kê cụ thể hiệu quả cuộc gọi

Sau mỗi cuộc gọi, tổng đài sẽ tự động ghi lại tất cả thông tin về cuộc gọi, đưa ra báo cáo, thống kê số liệu chi tiết về cuộc gọi. Thương hiệu dễ dàng theo dõi hiệu suất cuộc gọi, từ đó đưa ra các chiến lược thích hợp.

Tham khảo: Phần mềm quản lý telesales hiệu quả thời đại 4.0

Tổng đài tự động OMICall ứng dụng trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam

  • Áp dụng một số công nghệ AI xử lý ngôn ngữ thông minh, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ. 
  • Để phù hợp với xu thế chuyển đổi số, OMICall liên tục hoàn thiện và cải tiến nhiều tính năng mới của tổng đài tự động. 
  • Chi phí phù hợp
  • Thời gian dùng thử 14 ngày, giúp đơn vị kinh doanh có những trải nghiệm thật nhất về tổng đài ảo .

Từ những lợi tính, tính năng tổng đài tự động mang lại cho thương hiệu. Còn chần chừ gì nữa, thương hiệu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được trợ giúp và lắp đặt hệ thống.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *