Tổng đài IP Phone là gì? Tại sao nên cài đặt tổng đài IP

Tìm hiểu chi tiết về tổng đài IP Phone

Tổng đài ip phone là cụm từ khóa được rộng rãi được nhiều chủ công ty tìm hiểu khi sử dụng rộng rãi về công cụ công nghệ để phục vụ trong hoạt động kinh doanh. Lý do là vì trong tương lai, IP phone được dự báo sẽ là công nghệ điện thoại ảo thống lĩnh trên thị trường. Đồng thời, tương trợ công ty marketing tốt hơn mô hình tổng đài truyền thống trong khâu chăm sóc khách hàng.

Vậy doanh nghiệp bạn chuẩn bị thiết lập tổng đài IP? Hãy cùng OMICall tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về loại tổng đài này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chi tiết về tổng đài IP Phone

Tổng đài IP phone là phần mềm được triển khai trên nền tảng Internet và kết nối bằng cáp mạng LAN/WAN cho phép công ty thực hiện những cuộc gọi nội bộ với mức giá thấp hoặc miễn phí.

Tìm hiểu chi tiết về tổng đài IP Phone
Tìm hiểu chi tiết về tổng đài IP Phone

Khác với tổng đài Analog, đây là tổng đài điện thoại không cần thiết lập đường dây riêng. Dịch vụ IP phone giúp hoạt động chăm sóc, tư vấn người dùng trở nên chuyên nghiệp. Ngoài ra, hệ thống này đang là xu hướng chung được nhiều đơn vị lựa chọn khi thiết lập tổng đài.

Hệ thống IP phone cho phép đơn vị chuyển đổi những cuộc gọi nội bộ, kết nối với khách hàng nhanh chóng với mức chi phí rẻ hơn so với tổng đài analog. Việc dùng tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp, tối ưu giá thành cơ sở hạ tầng, mức giá gọi đường dài và kết nối với các phòng ban nhanh chóng, dễ dàng.

Vì sao tổ chức cần cài đặt tổng đài IP Phone?

Hoạt động buôn bán của các đơn vị ngày càng mở rộng, kéo theo việc chăm sóc người dùng cần được nâng cao. Tổng đài IP chính là một trong các công cụ hỗ trợ đắc lực cho tổ chức với những lợi ích hiện đại sau:

Khả năng mở rộng không giới hạn

Khi hoạt động marketing  mở rộng, đồng nghĩa với việc nhu cầu đàm đạo thông tin nâng cao cao. Lúc đó, công ty sẽ buộc phải cần nâng cấp phần mềm tổng đài với các thiết bị phần cứng đi kèm với giá thành không hề nhỏ.

Riêng tổng đài IP phone thì ngược lại, tổ chức không buộc phải đầu tư thêm tổng đài điện thoại cho văn phòng chi nhánh. Tất cả các bộ phận có thể sử dụng chung 1 tổng đài và liên lạc những máy nhánh với nhau dễ dàng.

Miễn phí gọi nội bộ

Với những tổ chức hiện nay, mức giá luôn là vấn đề quan trọng phải được giảm tải trong quá trình thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Tuy nhiên, khi khai triển sử dụng tổng đài ip phone, các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh khác nhau trong tổ chức sẽ hoàn toàn không tốn phí.

Vì sao tổ chức /doanh nghiệp cần cài đặt tổng đài IP Phone?

cài đặt đơn giản, tiện lợi

Điều đặc biệt, với các hệ thống tổng đài IP như OMICall, doanh nghiệp sẽ vô cùng dễ dàng trong việc mở thêm hệ thống mà không cần sự tương trợ từ nhân viên IT. Khi có nhân viên mới hoặc nghỉ việc thì điều này cũng không ảnh hưởng tới vấn đề vận chuyển thiết bị, dây cáp như tổng đài truyền thống.

Tiết kiệm ngân sách

Chi phí là ưu điểm dễ thấy nhất lúc tổ chức chuyển sang dùng tổng đài IP. Không chỉ giúp doanh nghiệp giảm giá tiền cài đặt, vận hành, bảo trì mà hệ thống tổng đài IP phone còn giảm đáng kể giá thành cuộc gọi nội hạt và ngoại hạt.

Quản lý nhân sự hiệu quả

Giờ đây, với sự xuất hiện của dịch vụ tổng đài IP, công ty sẽ dễ dàng theo dõi, quản lý hiệu suất công việc của nhân sự thông qua điện thoại, máy tính,…

Từ đó, việc chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài IP phone giúp doanh nghiệp tiết kiệm siêu nhiều thời gian, nâng cao doanh thu và chất lượng bán hàng hiệu quả.

Tích hợp hệ thống CRM

Không chỉ dễ dàng trong việc khai triển lắp đặt, tổng đài điện thoại IP còn hỗ trợ tính năng như: Kết nối bán hàng đa kênh (Facebook, Zalo, SMS, Viber,…)

Ngoài ra, hệ thống tổng đài Ip còn kết nối hệ thống CRM, giúp tổ chức lưu trữ, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Đồng thời, khiến tăng chất lượng chăm sóc khách hàng về sau.

OMICall – Hệ thống tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

OMICall là dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng được vận hành trên hệ thống cloud call center, dễ dàng mở rộng, nâng cấp tiện lợi.

OMICall là giải pháp tuyệt vời mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần triển khai
OMICall là giải pháp tuyệt vời mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần triển khai

Thế mạnh của tổng đài đa kênh OMICall không chỉ để nghe – gọi mà đây còn là phương thức tuyệt vời tiếp cận, gia tăng hài lòng trải nghiệm của người dùng. Dịch vụ này cung cấp cho doanh nghiệp cực kỳ nhiều giá trị thiết thực như:

  • Gọi nội bộ miễn phí;
  • Ghi âm cuộc gọi;
  • Tiết kiệm giá tiền lắp đặt, bảo trì;
  • Không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào;
  • Kết nối API đa dạng nền tảng;
  • Tăng chất lượng chăm sóc khách hàng;
  • Tích hợp sẵn hệ thống CRM Mini;

Có thể chắc chắn, OMICall là tổng đài ảo xứng đáng để công ty đầu tư. Đây chính là hệ thống tổng đài điện thoại hoàn hảo giúp xóa bỏ mọi rào cản khó khăn trong quá trình chăm sóc người dùng của doanh nghiệp.

Tạm kết

Hy vọng qua những nội dung trên, Quý doanh nghiệp sẽ đưa ra lựa chọn tổng đài IP phone phù hợp cho doanh nghiệp của mình. 

Tin chắc, OMICall sẽ là sự đầu tư hợp lý góp phần vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thêm vững mạnh. Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ vui lòng liên lạc với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *